ทำความรู้จัก “อมารี โฮส” ผู้ช่วยคนพิเศษของคุณ!

แนะนำ อมารี โฮส ผู้ช่วยที่จะทำให้ประสบการณ์การเข้าพักของคุณที่ อมารี สะดวกสบายและเป็นเรื่องง่ายกว่าทุกครั้ง! เฟรนลี่ สมาร์ท และพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกสถานการณ์ อมารี โฮส คือ พนักงานตำแหน่งพิเศษของโรงแรมอมารี (ในชุดสีชมพูสดใส และสามารถพบเธอได้บริเวณล๊อบบี้) ใครที่อยากรู้ว่า อมารี โฮส คือใคร? และทำหน้าที่อะไร? วันนี้เรามีคำตอบมาให้ค่ะ!

รอยยิ้มแรกแห่งความประทับใจ

ความอบอุ่นที่คุณสัมผัสได้  เริ่มต้นจาก อมารี โฮส พนักงานที่จะค่อยต้อนรับแขกทุกท่านด้วยร้อยยิ้ม ตั้งแต่นาทีแรกที่ก้าวเข้ามาในบ้านอมารี จนกระทั่งนาทีที่คุณกล่าวลา

ทุกคำถามมีคำตอบ

ทุกคำถามเกี่ยวกับการบริการ หรือ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำปิดเวลาใด? ห้องอาหารเดินไปทางไหน? หรือ อยากให้ช่วยจัดเซอร์ไพรส์ให้คนพิเศษของคุณระหว่างการเข้าพัก อมารี โฮส ก็พร้อมช่วยเหลือ … เพราะเราอยากคุณรู้สึกพิเศษและอบอุ่นใจทุกขณะที่อมารี

ผู้ช่วยวางแพลนวันท่องเที่ยว

ร้านอาหารไหนเด็ด? ฤดูนี้เที่ยวไหนดี? อมารี โฮส มีคำตอบให้! เหมือนคำแนะนำที่เพื่อนมีให้เพื่อน อมารี โฮส พร้อมจะช่วยวางแพลนทริปท่องเที่ยวให้เป็นไปตามความต้องการของคุณ  ไม่ว่าจะเป็น วันเดย์ทริปสำหรับครอบครัว ห้างน่าช้อปสำหรับกลุ่มเพื่อน หรือร้านอาหารสุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก

คิดส์พาสปอร์ต สมุดแห่งความสนุกสำหรับเด็กๆ

วันพักผ่อนสุดพิเศษไม่ได้มีไว้ให้เฉพาะผู้ใหญ่เท่านั้น แต่เด็กๆ ก็ด้วย! พี่อมารี โฮส จึงเตรียมสมุดคิดส์พาสปอร์ต (Kids Passport) ไว้ให้น้องๆ ทุกคน โดยภายในสมุดจะมีเกมส์ต่างๆ ให้น้องได้เล่น อาทิ เกมส์วาดรูประบายสี เกมส์จับผิดภาพ หรือ เกมส์เขาวงกต และเมื่อเล่นเกมส์สำเร็จ น้องๆ จึงสามารถนำคิดส์พาสปอร์ตไปรับรางวัลภายในโรงแรมได้

Share
Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply