เคยรู้สึกเบื่อวิวอันแสนจำเจนอกหน้าต่างของออฟฟิศคุณไหม? หากคำตอบคือใช่! นั้นคือสัญญาณว่าคุณต้องการ VACATION แล้วล่ะ! วันนี้ อมารี ขอเสนอ 6 โรงแรมที่มีวิวสุดปัง มองนานเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ! ไม่ว่าจะเป็นวิวหาดทรายขาว ทะเลสวย หรือเทือกเขาสูง มาปักหมุดเลือกกันเลยว่า VACATION หน้า จะไปไหนดี!

อมารี วังเวียง

ลืมภาพเมืองใหญ่อันแสนวุ่นวาย แล้วให้ดวงตาได้พักผ่อนไปกับวิวของขุนเขาและสายหมอกที่วังเวียง ไม่ต้องเสียเวลาไปปีนเขาสูง แค่ก้าวออกมาตรงระเบียงห้องพัก หรือแค่มานอนเล่นริมสระว่ายน้ำ วิวสุดอลังก็มารอต้อนรับคุณอยู่ตรงหน้าแล้วละ!

อมารี ฮาวอดด้า มัลดีฟส์

จะวิเศษแค่ไหน? หากภาพของหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส และฝูงปลานานาชนิดท่ามกลางปะการังสีสันสดใส คือภาพที่อยู่จะกับคุณไปตลอดทั้งวัน ในวันพักผ่อนสบายๆ บนเกาะสวรรค์ … มัลดีฟส์

อมารี หยางซั่ว กุ้ยหลิน

เทือกเขาหินสลับซับซ้อน รูปทรงแปลกตาชวนให้จิตนาการเป็นภาพต่างๆ สายน้ำยาวที่ใสสะท้อนเห็นภาพภูเขาและท้องฟ้า และถ้ำที่เต็มไปด้วยหินงอกหินย้อย คือวิวทิวทัศน์ที่ไม่ต้องออกแรงไปตามหา เมื่อมาคุณเยือนกุ้ยหลิน!

อมารี ภูเก็ต

วิวที่สบายตาของอ่าวป่าตองและบรรยากาศอันร่มรื่นนั้นอยู่ใกล้แค่เอื้อมที่ อมารี ภูเก็ต ไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ มุมไหนของโรงแรม มั่นใจได้ว่าธรรมชาติที่สวยงามจะอยู่ล้อมรอบตัวคุณ

อมารี เกาะสมุย

ภาพหาดทราย ชายทะเล และสองเรา บนเกาะสมุยนั้นก็ฟังน่าสนใจไม่น้อยไปกว่าวิวทิวทัศน์ไหนๆ มาสัมผัสเสน่ห์ของสมุยสักครั้งแล้วจะติดใจไม่รู้ลืม!

อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ

ใครบอกเที่ยวกรุงเทพฯ แล้วไม่มีวิวอะไรให้ดู … ไม่จริ๊ง ไม่จริง! ดูนี้สิวิวตึกระฟ้ายามพระอาทิตย์ตกจากเอ็กเซ็คคิวทีฟ เลานจ์ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ ก็สวยไปอีกแบบนะ

Share
Loading Facebook Comments ...

Leave a Reply